Tai nghe

Ưu điểm vượt trội của tai nghe dẫn truyền xương Shokz

Tai nghe truyền âm nghe truyền âm thanh qua xương của Shokz là tai nghe được dành riêng cho những người yêu thích các môn thể thao ngoài trời. Vậy tai nghe dẫn truyền xương Shokz có tốt không ? Đọc bài viết để biết thêm về thông tin dòng tai nghe này nhé!

Những điều có thể bạn chưa biết về Shokz

Shokz là thương hiệu được thành lập vào năm 2011 tại Mỹ. Kể từ khi thành lập, Shokz luôn nỗ lực tìm ra cách tạo ra sản phẩm tai nghe thể thao an toàn cho người sử dụng. Shokz mong muốn mang tai nghe truyền âm thanh qua xương tốt nhất đến người yêu thích thể thao trên toàn thế giới.

Sau nhiều năm nghiên cứu và cải thiện sản phẩm, hiện tại tai nghe của Shokz có 3 dòng nổi bật trên thị trường, với ba phân khúc khác nhau nhằm phục vụ cho từng đối tượng khách hàng.

  • Open Move: là sản phẩm tai nghe phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, sản phẩm sử dụng trong thể thao và cũng phù hợp khi dùng trong hoạt động hằng ngày.
  • OpenRun: là dòng sản phẩm nâng cấp chuyên dụng khi luyện tập thể thao. Phù hợp với các bộ môn như chạy bộ, leo núi, trekking,…
  • OpenRun Pro: là dòng cao cấp của Shokz, sản phẩm tai nghe phù hợp với người hoạt động ngoài trời chuyên nghiệp.

Tai nghe truyền âm thanh qua xương phù hợp với các hoạt động thể thao

Tai nghe truyền âm thanh qua xương phù hợp với các hoạt động thể thao 

Những phân tích bên dưới sẽ trả lời cho câu hỏi “ Tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không ?”

Những ưu điểm vượt trội chung ở các dòng tai nghe mang Shokz

1. Kiểu dáng tai nghe được thiết kế dạng mở, trọng lượng thấp

Đặc điểm chung của tai nghe truyền âm thanh Shokz là điều có thiết kế dạng mở (Open-ear). Tai nghe được thiết kế dạng này giúp  tai nghe được thông thoáng, dễ chịu trong suốt quá trình luyện tập, thêm một điểm cộng nữa là thiết kế này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh tai nghe.

Cả 3 dòng tai nghe thể theo của Shokz đều có trọng lượng nhẹ chỉ từ 26-29 gam. Nhưng khi cầm hay đeo vẫn thấy rất chắc chắn bởi khung tai nghe được sử dụng chất liệu là titan cứng cáp phù hợp cho các bạn sử dụng khi hoạt động thể thao, dễ dàng mang theo ra ngoài. Sản phẩm có độ bám cao giảm thiểu được các trường hợp rơi rớt dẫn đến hư hỏng trong quá trình vận động.

2. Công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương 

Qua nhiều lần cải tiến các tai nghe được trang bị công nghệ truyền âm thanh qua xương thế hệ 7-9. Sử dụng công nghệ Shokz TurboPitch ™ mới nên tai nghe được đánh giá cao về phần âm bass. Âm thanh của tai nghe được cải thiện rõ rệt so với các dòng trước, âm thanh rõ ràng người dùng có thể cảm nhận được từng nhịp, nốt trong bài hát. Âm lượng của tai nghe lớn hơn, ít rung hơn không mang lại cảm giác khó chịu cho người mới sử dụng. Tai nghe Shokz sẽ cho bạn tận hưởng trải nghiệm âm nhạc sôi động để tăng thêm nhiệt huyết khi luyện tập.

Công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

3. Khả năng kết nối với môi trường

Tận dụng lợi thế là thiết kế mở nên khi sử dụng tai nghe trong lúc chạy bộ hay di chuyển ngoài trời bạn sẽ được âm thanh của môi trường xung quanh và âm thanh do thiết bị phát ra. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho bạn khi chạy bộ ngoài trời.

4. Khả năng chống nước

Tai nghe được trang bị khả năng chống nước cao, dòng OpenRun có tiêu chuẩn chống nước IP67 chống chịu được khi bị nước bắn vào tai nghe hay những trận mưa lớn. Với OpenRun Pro cũng không thua kém với công nghệ kháng nước IP55. Khi sử dụng tai nghe Shokz bạn sẽ không lo tai nghe bị hư hỏng hoặc ảnh hưởng khi gặp phải thời tiết xấu. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của tai nghe dẫn truyền xương Shokz 

Khả năng chống nước hiệu quả  khi luyện tập

Khả năng chống nước hiệu quả  khi luyện tập 

5. Thời gian sử dụng được tối ưu

Để đảm bảo quá trình luyện tập bị gián đoạn, tuột cảm xúc khi luyện tập vì tai nghe hết pin. Hiểu được tâm lý đó nên Shokz luôn trang bị cho sản phẩm có dung lượng pin lớn , cho bạn sử dụng liên tục 8 giờ và công nghệ sạc nhanh 5 phút dùng được 1 giờ 30 phút. Như vậy bạn sẽ không còn lo lắng tai nghe hết pin khi sử dụng tai nghe Shokz.

Tổng kết

 Từ bài viết chắc bạn đã trả lời cho câu hỏi tai nghe dẫn truyền xương có tốt không? Hy vọng từ thông tin phía trên sẽ giúp bạn trong quá trình tìm kiếm tai nghe thể thao. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. 

>>> Xem thêm: Sử dụng tai nghe truyền âm qua xương có tốt không? 

Back to top button
Close
Close