Điện Thoại

Đánh giá dòng điện thoại đẹp giá rẻ vivo Y20

Điện thoại thông minh dòng Y của nhà vivo nổi tiếng là dòng điện thoại phổ thông, có mức giá phù hợp cho học sinh, sinh viên. Tuy có mức giá mềm nhưng điện thoại vivo dòng Y không hề có chất lượng thấp, mà ngược lại, chất lượng dòng điện thoại này nằm trong top những điện thoại đẹp giá rẻ nhất trên thị trường. Thế mạnh của dòng smartphone này là độ bền bỉ đáng kinh ngạc, dung lượng pin khủng, thiết kế màn hình tràn viền cùng với dung lượng RAM, ROM lớn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn chiếc điện thoại vivo Y20 cùng những tính năng đặc biệt, cùng theo dõi nhé.

Dòng vivo Y20 được nhiều người ưa chuộng bởi mức giá phù hợp

Dòng vivo Y20 được nhiều người ưa chuộng bởi mức giá phù hợp

Cấu hình mạnh mẽ cùng dung lượng pin khủng

Điện thoại vivo Y20 được trang bị chip xử lý Snapdragon 460 8 nhân với tốc độ xử lý lên đến 1.8 GHz, kết hợp với GPU Andero 610, vivo Y20 có khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, đảm bảo không giật lag dù bạn hoạt động cùng lúc nhiều tác vụ. Hơn nữa với cấu hình này, bạn có thể chơi nhiều tựa game với chất lượng hình ảnh ổn định.

Bên cạnh đó, vivo Y20 còn sở hữu dung lượng RAM 4GB cùng hệ điều hành Android thế hệ 10 mới nhất với nhiều tính năng hữu ích. Do có dung lượng RAM tương đối lớn, tình trạng thoát ứng dụng do thiếu bộ nhớ hoặc đứng màn hình do quá tải sẽ không còn diễn ra nữa.

Đặc biệt hơn, vivo Y20 được tích hợp chế độ siêu trò chơi, giúp đẩy mạnh tốc độ xử lý của máy, chặn các thông báo làm phiền, gây gián đoạn khi chơi game. vivo Y20 còn có dung lượng pin khủng, lên đến 500mAh, với 1 lần sạc, bạn có thể chơi game đến 11 giờ liền hoặc xem phim 16 giờ liên tục. Bộ nhớ trong 64GB cũng cung cấp cho bạn một không gian thoải mái để có thể lưu trữ ảnh, video tùy thích.

vivo Y20 sở hữu chế độ siêu trò chơi giúp người dùng không bị làm phiền khi đang chơi game

vivo Y20 sở hữu chế độ siêu trò chơi giúp người dùng không bị làm phiền khi đang chơi game 

Thiết kế cụm 3 camera chất lượng cao

Thuộc top các dòng điện thoại đẹp giá rẻ, vivo Y20 có hệ thống 3 camera chất lượng gồm camera chính 13MP có khả năng cân bằng màu sắc, làm rõ nét chi tiết ảnh, giúp bạn sở hữu những bức ảnh cực kỳ sắc nét. Bộ camera phụ gồm camera xóa phông 2MP và camera macro 2MP. Trong đó camera xóa phông với công nghệ thông minh AI có khả năng tách chủ thể ra khỏi phông nền cực kỳ chính xác, bạn có thể tự do ghép ảnh với nhiều mẫu background khác nhau, thỏa sức sáng tạo. Camera macro có khả năng tạo ra những bức ảnh zoom cận cảnh sắc nét, giúp bạn thỏa sức khám phá thế giới xung quanh mình. 

Ngoài ra, vivo Y20 còn sở hữu camera selfie 8MP, khẩu độ f/1.8, kết hợp công nghệ AI, bạn có thể chụp ảnh ở bất cứ khi nào tùy thích, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc thiếu sáng. 

Thiết kế camera của vivo Y20 với cụm 3 camera chất lượng

Thiết kế camera của vivo Y20 với cụm 3 camera chất lượng 

Thiết kế thời trang với màn hình tràn viền 

vivo Y20 có màn hình tràn viền với thiết kế giọt nước Halo Fullview, độ phân giải HD+ cùng tỷ lệ khung hình 20:9. Với màn hình lớn, vivo Y20 có thể hiển thị các tác vụ trọn vẹn, đem lại không gian làm việc cũng như giải trí lớn hơn cho người dùng, mở rộng tầm quan sát hơn. Chức năng lọc bớt ánh sáng xanh gây hại cùng chất lượng hình ảnh sắc nét, sinh động, giúp bảo vệ cho mắt người dùng, không gây tình trạng mỏi mắt khi tiếp xúc trong thời gian dài. 

Mặt lưng máy có những vân sáng đồng tâm xuất phát từ cụm camera, thay đổi theo từng chuyển động của người dùng, trông vừa thời trang lại vừa thu hút. Các cạnh của điện thoại được làm cong nổi 2.5D ôm sát vào thân máy tạo cảm giác cứng cáp, tiện lợi khi sử dụng. 

Những vân sáng đồng tâm khiến vivo Y20 trở nên thu hút hơn

Những vân sáng đồng tâm khiến vivo Y20 trở nên thu hút hơn 

Kết 

Với những tính năng đã liệt kê trên, không có gì thắc mắc khi vivo Y20 lại nằm trong top điện thoại đẹp giá rẻ được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại phù hợp trong tầm giá, thì vivo Y20 là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Chúc bạn sớm chọn được một chiếc điện thoại ưng ý nhé.

Back to top button
Close
Close