Mách bạn cách làm nhanh video chuyên nghiệp trên điện thoại

Những khoảnh khắc, chuyển động của cảnh vật khi được chuyển đổi với tốc độ tua nhanh sẽ tạo ra những vô cùng sinh động và độc đáo. Bên cạnh đó, hiệu ứng này giúp người xem quan sát được cận cảnh, chi tiết những chuyển tốc với tốc độ tua nhanh gấp nhiều lần so với thời thực tế. Những chuyển động được quay trong khoảng thời gian lâu sẽ được phát với tốc độ tua nhanh chỉ trong tích tắc. Hãy cùng tham khảo cách làm nhanh video chuyên nghiệp trên điện thoại.

Ứng dụng Efectum

Quay phim tua nhanh với Efectum

Để tạo ra những thước phim tua nhanh có hiệu ứng chuyển động độc đáo, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp như Efectum. Ứng dụng này được tích hợp đầy đủ các tính năng tạo video chuyển động chậm, tua nhanh hay tua ngược. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là bạn đã có thể làm nổi bật, gây chú ý, ấn tượng hơn với người xem. Ứng dụng này gồm có 3 chế độ tạo hiệu ứng tua nhanh Fast, chuyển động chậm Slow, hiệu ứng tua ngược video Reverse. Sau khi trích xuất video, người dùng có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa video được tích hợp sẵn trên ứng dụng như thêm nhạc nền, hiệu ứng, bộ lọc màu. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, người dùng sẽ không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác.

Ứng dụng Fast & Slow Motion Video Tool

Ứng dụng tạo video chuyên nghiệp Fast & Slow Motion Video Tool

Fast & Slow Motion Video Tool được biết đến là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video hot nhất hiện nay. Ứng dụng này có khả năng tăng hoặc giảm tốc độ của video. Điểm đặc biệt của ứng dụng là phần chọn tốc độ tua nhanh với mức tốc độ tới 8x. Nhờ đó, người dùng có thể lựa chọn mức tốc độ tua nhanh phù hợp với nhu cầu. Để đảm bảo chất lượng video tua nhanh có chất lượng sắc nét, chân thực nhất, ứng dụng cho phép người dùng lưu video ở dạng ASF, AVI, MP4, WMV,…

Ứng dụng VivaVideo

Ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp VivaVideo

VivaVideo là một trong những ứng dụng chỉnh sửa quen thuộc với nhiều tính năng hỗ trợ thông minh và hiện đại. Ứng dụng này cho phép người dùng chuyển đổi video với tốc độ tua nhanh hơn gấp nhiều lần so với thời gian thực tế. Bạn chỉ chọn video yêu thích và vào phần Chỉnh sửa để điều chỉnh Tốc độ clip theo mong muốn. Để video thêm phần sinh động và hấp dẫn, người dùng có thể sử dụng các tính năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên ứng dụng như chuyển cảnh, hiệu ứng chỉnh màu, lồng nhạc, thêm nhãn dán,… Chỉ trong tích tắc đã bạn đã có thể thu được một thước phim tua nhanh với hiệu ứng độc đáo, tốc độ hiệu ứng hoàn hảo như mong muốn.

Hướng dẫn cách làm nhanh video hiệu quả trên điện thoại vivo

Tính năng nhanh video hiệu quả trên điện thoại vivo

Việc chỉnh sửa, chuyển đổi video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sử dụng các tính năng hỗ trợ thông minh trên điện thoại. Tính năng quay video time lapse trên điện thoại vivo giúp người dùng có thể tha hồ quay video với hiệu ứng tua nhanh nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải dùng đến một ứng dụng rung gian nào khác. vivo V23 5G sở hữu cụm camera sau có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP kết hợp cùng khả năng Siêu Chụp Đêm giúp người dùng thoải mái ghi lại những khoảnh khắc, chuyển động của cảnh vật với chất lượng sắc nét, chân thực. Dù trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào thì vivo V23 5G vẫn có thể đảm bảo được những chuyển động trong video có độ mượt mà, chi tiết, có chiều sau. Đặc biệt hơn, vivo V23 5G còn được cải tiến tới 2 camera trước có độ phân giải 50MP, 8MP cho cảm biến selfie góc siêu rộng giúp bạn tha hồ quay phim, chụp ảnh tự sướng. Không chỉ ghi điểm với hệ thống camera hiện đại, vivo V23 5G còn hỗ trợ hàng loạt các tính năng sáng tạo video độc đáo như time lapse, slow motion,… Người dùng chỉ cần mở phần Camera lên và chọn mục Thêm để chọn chế độ tua nhanh thời gian là đã có thể quay lại quá trình chuyển động, thay đổi của cảnh vật với hiệu ứng sinh động.

Trải nghiệm quay video sắc nét trên vivo V23 5G

Quay phim với hiệu ứng tua nhanh đã trở thành một trong những xu hướng sáng tạo video được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách làm nhanh video hiệu quả trên điện thoại.

Recent Posts

Xác nhận bảo lãnh: Bước quan trọng doanh nghiệp cần quan tâm trong quá trình vay vốn

Khi cần vay vốn từ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính, một trong những yêu cầu quan trọng là…

2 months ago

Tìm hiểu về lợi ích của dịch vụ chi lương doanh nghiệp

Dịch vụ chi lương doanh nghiệp là một trong những dịch vụ quan trọng và cần thiết cho các doanh…

2 months ago

Tìm hiểu về cho vay chuỗi cung ứng và sự ứng dụng vào doanh nghiệp

Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển và đa dạng, mô hình cho vay chuỗi cung ứng…

2 months ago

Giải thích về tỷ giá ngoại hối và vai trò của nó

Khám phá giải thích chi tiết về tỷ giá ngoại hối và vai trò quan trọng của nó trong thị…

2 months ago

Cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả và thông minh

Quản lý tài chính cho cá nhân là một kỹ năng quan trọng mà mỗi người cần phải nắm vững…

3 months ago

Lợi ích của việc lập tài khoản ngân hàng tại nhà

Việc lập tài khoản ngân hàng tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong thời đại công…

3 months ago