Máy tính

Mách bạn mẫu laptop render nhanh nhất hiện nay

Để có được một video chất lượng nhất, ngoài cần một phần mềm chỉnh sửa tốt thì laptop cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Chọn sai công cụ sẽ khiến người dùng tiêu tốn rất nhiều thời gian không đáng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một laptop xịn sò phục vụ công việc render và có nhiều thông tin hơn về mẫu laptop render nhanh nhất hiện nay nhé!

Quá trình render đòi hỏi và tiêu tốn một lượng tài nguyên đáng kể. Tùy vào mỗi dòng máy và sức mạnh của từng máy mà thời gian render cũng khác nhau. Do đó, việc chọn lựa phải kỹ càng để tránh những sai lầm có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Nhiều người nghĩ cấu hình mạnh thì render nhanh nhưng chưa hẳn như vậy

Một chiếc laptop cấu hình mạnh giúp xử lý đa nhiệm tốt, cho phép sử dụng nhiều chương trình để kết xuất đồ họa, chưa chắc đã đẩy nhanh tốc độ render. Bởi khi render bằng CPU, hệ thống vi xử lý sẽ phải làm rất nhiều việc. Vì thế, CPU có khả năng xử lý nhanh nhưng có thể rơi vào trạng thái bị động, hoạt động hết công suất với một sản phẩm đồ họa khác. Do đó, lựa chọn laptop chuyên render, ngoài sức mạnh CPU thì người dùng cần quan tâm đến các yếu tố khác.

Laptop có GPU tốt thì tốc độ render nhanh hơn nhiều

GPU hay còn gọi là card đồ họa là một bộ vi xử lý đồ họa chuyên biệt của laptop. Khi máy được trang bị GPU tốt, trong quá trình render, bộ vi xử lý đồ hoạ này sẽ “gánh bớt việc” cho CPU, giúp khả năng và tốc độ render nhanh hơn và dễ dàng hơn rất nhiều. Trên thị trường hiện nay có 2 dòng GPU phổ biến là NVIDIA và AMD-ATI. Mỗi loại sẽ phù hợp cho một lĩnh vực riêng, do đó người dùng cần xem xét kỹ để chọn đúng loại card đồ họa thích hợp với yêu cầu sử dụng.

Màn hình và cổng kết nối cũng là yếu tố quan trọng cần chú ý

Laptop sở hữu màn hình tốt sẽ đảm bảo cho hình ảnh hiển thị cũng như chất lượng đồ họa tốt hơn. Nhà thiết kế nên chọn màn hình có độ phân giải tốt, dải màu rộng cũng như độ cân chỉnh màu tốt nhằm đảm bảo hiệu suất công việc cao nhất. Độ phân giải màn hình tối thiểu là Full HD, 2K hoặc 4K UHD. 

Bên cạnh đó, các mẫu laptop chuyên render cần đảm bảo có những kết nối cần thiết, USB Type-C, HDMI hay DisplayPort… tạo thuận lợi cho việc truyền dữ liệu.

Acer ConceptD 7 Ezel Pro – laptop render nhanh nhất hiện nay

Nhắc đến laptop render video nhanh nhất Acer ConceptD 7 Ezel Pro, trước hết phải đề cập đến màn hình siêu xin xò với độ lớn 15 inch, độ phân giải 4K UHD, kết hợp với tấm nền IPS, đêm đến chất lượng hình ảnh tốt hơn bao giờ hết. Đặc biệt, công nghệ chuẩn màu PANTONE với dải màu có độ chuẩn xác Delta E<2 và đảm bảo gam màu 100% Adobe RGB, cho màu sắc chuẩn xác, sắc nét và chân thực nhất.

laptop render nhanh nhất

Acer ConceptD 7 Ezel Pro là sản phẩm hiển thị màu chuẩn nhất hiện nay

Hơn nữa, Acer ConceptD 7 Ezel Pro sở hữu sức mạnh cấu hình đáng nể với con chip Intel Xeon W mới nhất và mạnh mẽ nhất, đây là dòng chip chuyên biệt dành cho thiết kế đồ họa có tới 8 nhân xử lý, đảm bảo chạy tốt các phần mềm render. Không những thế, card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 5000, kết hợp với RAM ECC với dung lượng lên đến 32GB và ổ cứng 2TB, đem đến kho lưu trữ video lớn, tốc độ xử lý vượt trội. Dòng RAM ECC cho phép máy tự động sửa lỗi, cũng như điều khiển được dòng dữ liệu vào, ra, cho máy hoạt động ổn định và hạn chế rủi ro.

Đặc biệt, Acer ConceptD 7 Ezel Pro còn được trang bị hệ thống làm mát 4th Gen Aeroblade 3D, nhằm đảm bảo cho máy luôn hoạt động hết công suất, giúp tất cả các bộ phận bên trong thiết bị luôn luôn mát nhưng lại không hề tạo ra tiếng ồn, đảm bảo tiếng ồn dưới 40db, đem lại không gian yên tĩnh cho hoạt động sáng tạo dù máy đang chạy 100% công suất.

laptop render nhanh nhất

Acer ConceptD 7 Ezel Pro sở hữu cấu hình đáng mơ ước

Ngoài ra, Acer ConceptD 7 Ezel Pro sở hữu vẻ ngoài cao cấp với khung đồng trắng chủ đạo cùng thiết kế gọn nhẹ, giúp khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Đặc biệt hơn, model này còn được trang bị công nghệ bút vẽ cảm ứng, giúp nhà sáng tạo có thể lưu giữ ý tưởng của mình một cách nhanh nhất.

laptop render nhanh nhất

Thiết kế của Acer ConceptD 7 Ezel Pro được người dùng đánh giá cao

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc laptop render video tuyệt vời. Đặc biệt, nếu sở hữu Acer ConceptD 7 Ezel Pro- laptop render nhanh nhất hiện nay, designer như có một chuyên gia đồ họa không thể tuyệt vời hơn, là trợ thủ đắc lực để nhà thiết kế tạo ra những tuyệt tác đỉnh cao. Hãy truy cập ngay vào website acervietnam.com.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

>>> 

Back to top button
Close
Close