Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn mở thẻ ngân hàng online trên website và trên ứng dụng

Mở thẻ ngân hàng online hiện đang là cách nhanh nhất giúp khách hàng sở hữu tài khoản và thẻ ngân hàng. Vậy tạo thẻ ngân hàng online như thế nào? Dưới đây là các hướng dẫn chi tiết giúp bạn mở thẻ trên website và app một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Cách tạo thẻ ngân hàng online ngay tại nhà

Lợi ích của tạo thẻ ngân hàng online

Mở thẻ online là hình thức đăng ký thẻ mà toàn bộ quy trình đăng ký đều được thực hiện hoàn toàn trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet. Hình thức đăng ký này chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã thu hút được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng.

Mở thẻ online nhanh và tiện lợi

Với cách mở truyền thống, bạn phải di chuyển trực tiếp đến quầy giao dịch trong khung giờ hành chính để được nhân viên hỗ trợ thực hiện các thủ tục mở thẻ. Nhưng do số lượng khách hàng quá đông mà số lượng lại không đủ đáp ứng nên đôi khi bạn phải xếp hàng chờ đợi để được hỗ trợ.

Nhưng khi mở thẻ trực tuyến thì mọi thứ sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Chỉ với thiết bị có kết nối wifi, bạn đã có thể hoàn tất thủ tục đăng ký mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn thời gian chờ đợi. Quy trình mở thẻ lại đơn giản nên có thể hoàn thành nhanh chóng trong vài phút.

Tiết kiệm chi phí

Việc mở thẻ online giúp ngân hàng tiết kiệm được phần lớn chi phí vận hành và khách hàng cũng được hưởng lợi từ đó. Đa số các ngân hàng đều miễn phí mở thẻ nên người dùng sẽ tiết kiệm được khoản tiền mở thẻ.

Với TNEX, ngoài quá trình mở thẻ bạn còn được miễn toàn bộ phí dịch vụ trong suốt quá trình sử dụng. Mọi dịch vụ TNEX cung cấp đến khách hàng đều được free. Đặc biệt bạn cũng sẽ được nhận thêm các phần thưởng thông qua các chương trình ưu đãi.

Đăng ký thẻ online an toàn

Ứng dụng công nghệ eKYC – định danh người dùng điện tử, các thủ tục mở thẻ online có độ bảo mật và an toàn tuyệt đối. Bạn hầu như không phải lo bị rò rỉ thông tin hoặc bị trộm tài khoản.

Lưu ý: Khi đăng ký tuyệt đối không để các thông tin quan trong như mật khẩu, mã PIN, mã xác thực bị người khác nhìn thấy. Kẻ xấu có thể lợi dụng sơ hở để can thiệp vào quá trình đăng ký.

Đăng ký thẻ online an toàn

Xem thêm: Bỏ Túi Ngay 12 Bí Quyết Tiết Kiệm Tiền Mỗi Ngày

Hướng dẫn tạo thẻ ngân hàng online trên website ngân hàng

Trước hết bạn cần chuẩn bị CCCD/CMND và một thiết bị có kết nối internet. Sau đó thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của ngân hàng.

Bước 2: Chọn mở thẻ/ mở tài khoản.

Bước 3: Điền thông tin theo hướng dẫn.

Bước 4: Chụp rõ 2 mặt trước sau của CCCD/CMND.

Bước 5: Thực hiện định danh điện tử.

Bước 6: Xác thực thông tin và hoàn thành đăng ký.

Sau 1-2 tuần bạn sẽ nhận được thẻ tại nhà hoặc ở chi nhánh ngân hàng đăng ký.

Hướng dẫn mở thẻ ngân hàng online cùng TNEX

Đăng ký trên ứng dụng cũng tương tự khi bạn đăng ký trên app nhưng quy trình sẽ tiện lợi và dễ thực hiện hơn. Để dễ hiểu hơn thì sau đây là cách mở thẻ ngân hàng online với ngân hàng số TNEX.

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX từ CH Play hoặc App store về điện thoại. Mở mục đăng ký và nhập các thông tin đăng ký theo yêu cầu.

Bước 2: Chụp rõ 2 mặt trước sau của CCCD/ CMND.

Bước 3: Tiến hành chụp ảnh khuôn mặt để định danh điện tử theo hướng dẫn.

Bước 4: Kiểm tra và xác nhận các thông tin đăng ký trước khi nhập mã xác thực.

Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể sử dụng tất cả dịch vụ của TNEX cung cấp. Để làm thẻ TNEX:

Bước 1: Bạn vào mục “Ngân hàng” rồi chọn “Thẻ” sau đó nhấn vào “Mở thẻ”.

Bước 2: Điền các thông tin địa chỉ nhận thẻ. 

Bước 3: Nhập mã xác thực.

Sau khi hoàn thành, TNEX sẽ tiến hành cấp thẻ miễn phí và giao đến tận nhà sau 3-5 ngày.

Ngân hàng TNEX cam kết miễn phí phí dịch vụ trọn đời

Tổng kết

Trên đây là các hướng dẫn chi tiết giúp bạn tạo thẻ ngân hàng online trên website và trên ứng dụng ngân hàng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Hy vọng những thông tin trên của TNEX sẽ giúp ích cho bạn. Nếu muốn tìm hiểu thêm về TNEX, bạn có thêm liên hệ với ngân hàng để được tư vấn kỹ hơn nhé.

 

 
Back to top button
Close
Close